Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mẹo làm trắng hồng vùng kín

Ngày nay, chị em phụ nữ không chỉ làm đẹp khuôn mặt, thân hình, mà còn chăm chút làm đẹp vùng kín bởi “cô bé” là bộ phận hấp dẫn trên cơ thể chị em trong chuyện chăn gối. Hiểu được điều đó, chị em thường tìm hiểu hoặc rủ rỉ nhau nghe những mẹo làm trắng hồng vùng kín. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mẹo làm trắng hồng vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên
Nguyên liệu thiên nhiên luôn được cho là “thần dược” rất tốt cho việc làm đẹp da, lành tính nên rất an toàn, vì vậy chị em đã không ngần ngại sử dụng chúng cho việc trị thâm đen vùng kín.



Các nguyên liệu thường được sử dụng đó là dầu oliu, dầu dừa, bột gạo, chanh tươi, bột nghệ, sữa chua, sữa tươi, chuối, cà phê rang… Thường chỉ cần bôi chúng lên vùng kín sau khi tắm và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.

Tuy nhiên, cách này tuy thường không gây hại cho da nhưng cũng không đem lại hiệu quả cao như mong đợi mà thường chỉ hữu dụng khi da vùng kín bị thâm nhẹ.

Mẹo làm trắng hồng vùng kín bằng kem, gel
Tại thị trường Việt Nam có bày bán rất nhiều loại kem, gel có thương hiệu khác nhau từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… thường được quảng cáo được chiết xuất 100% nguyên liệu thiên nhiên hay thành phần là các loại thảo dược quý hiếm.



Tuy nhiên, không phải loại nào cũng hiệu quả, mà có rất nhiều sản phẩm là hàng nhái, chứa chất tẩy trắng da dùng lâu sẽ khiến da vùng kín bị bong tróc, bóng đỏ…

Đặc biệt, chưa có nhà nghiên cứu nào cho rằng có loại thuốc trị thâm, làm hồng vùng kín từ sâu bên trong mà chỉ có tác dụng hỗ trợ làm mờ vết thâm. Vậy nên các loại kem, gel đều không được xem là mẹo làm trắng hồng vùng kín hiệu quả.

Mẹo làm trắng hồng vùng kín bằng công nghệ laser
Dưới tác dụng quang nhiệt tỏa ra từ chiếc máy laser công nghệ cao sẽ sản sinh ra collagen giúp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả, nhanh chóng chỉ trong 15 – 20 phút cho 1 lần thực hiện duy nhất. Hoàn toàn phù hợp với những chị em luôn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp.



Hiện nay, chiếc máy laser được cho là thần kỳ nhất đó là Laser Petit Lady Action II, công nghệ làm hồng vùng kín và thu hẹp vùng kín được phát triển bởi tập đoàn Lutronic Hoa Kỳ.

Chiếc máy này đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và nhận được nhiều lời khen của phái nữ sau khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, vì nó không chỉ làm hồng, thu hẹp âm đạo, mà còn giúp “cô bé” đàn hồi, co giãn tự nhiên, khắc phục chứng tiểu không tự chủ, phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa…



Thẩm mỹ vùng kín không chỉ vì hạnh phúc chăn gối của 2 vợ chồng mà hơn hết đó là vì sức khỏe của chính bản thân chị em. Hãy là người phụ nữ thông minh khi đầu tư xứng đáng vào sức khỏe, sắc đẹp của bản thân mình và hạnh phúc gia đình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét