Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Erosy se khít vùng kín

Gần đây, chị em lại truyền tai nhau một loại thuốc uống Erosy se khít vùng kín có nguồn gốc từ một công ty dược phẩm trong nước thay thế cho các sản phẩm xách tay từ nước ngoài. Vậy thành phần, công dụng của Erosy với vùng kín  của chị em  ra sao.



Thành phần, công dụng, đối tượng của Erosy se khít vùng kín
  1. Thành phần Erosy se khít vùng kín
Erosy được nhà sản xuất công bố các thành phần có nguồn gốc 100% từ tự nhiên bao gồm các thành phần sau:


Curcuma comosa  300 mg
Labisia pumila  140 mg
Pueraria mirifica  50 mg
Panax ginseng  20mg
Angelica sinensis  10 mg
Phụ gia vừa đủ  1 viên

  1. Công dụng Erosy se khít vùng kín
– Se khít vùng kín, tăng sức đàn hồi của cơ vùng chậu của chị em sau sinh nở
– Lưu thông khí huyết, kinh nguyệt đều, giảm đau khi tới kỳ kinh, tăng cường sức khỏe hệ sinh sản của chị em đang trong độ tuổi sinh nở

– Tăng cường sức năng sinh lý nữ giới. Giảm khô, tăng tiết nhờn âm đạo.

– Giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

– Giảm viêm nhiễm vùng kín

  1. Đối tượng sử dụng Erosy se khít vùng kín
–  Chị em có vùng kín bị giãn rộng sau sinh nở hoặc giãn do lão hóa
–  Chị em trong giai đoạn suy giảm sinh lý, bị khô âm đạo,

–  Chị em độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.
–  Chị em bị viêm nhiễm phụ khoa

  1. Hướng dẫn sử dụng Erosy se khít vùng kín
Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào lúc trước khi ăn
Sử dụng từ 2-4 tháng để âm đạo có thể se khít như ban đầu

Cần trọng trong khi dùng Erosy se khít vùng kín


Quan hệ vợ chồng có thể tốt lên hoặc xấu đi thi dùng Erosy se khít vùng kín

Các thành phần, công dụng của Erosy se khít vùng kín ở trên tất cả chỉ là thông tin 1 chiều từ nhà cung cấp mà chưa có xác nhận của bất kỳ cơ quan y tế nào. Vì vậy, chị em cần cẩn trọng trong khi dùng Erosy se khít vùng kín. Đặc biệt là trong khi thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái rất tinh vi.

Để đảm bảo tính khách quan của thông tin, Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  trích đăng một số ý kiến của các bác sỹ đã từng trả lời báo chí về chủ đề thuốc uống se khít vùng kín dưới đây.

Theo ThS.BS Nguyễn Trọng Hào, Trưởng Phòng Kế hoạch – Tổng hợp BV Da liễu TP HCM,

“Âm đạo của chị em phụ nữ là vùng da rất nhạy cảm. Nó có cấu trúc niêm mạc và bán niêm mạc nên nguy cơ kích ứng và dị ứng cao hơn nếu sử dụng bất kỳ loại thuốc uống, bôi, thoa,.. với mục đích se khít. Vì vậy, tôi mong chị em cần cân nhắc kỹ lướng và sáng suốt trong lựa chọn khi sử dụng các loại thuốc cho âm đạo với mục đích se khít vùng kín.”





Theo TS.BS Lê Thị Thu Hà, Phó Trưởng Khoa Sản A Bệnh viện Từ Dũ,

Làm trong ngành sản khoa, tôi nhận thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo làm se khít vùng kínlàm hồng vùng kín. Điểm chung của các loại thuốc này đều được miêu tả như: chiết xuất 100% từ thảo dược, không có tác dụng phụ để người mua yên tâm sử dụng.

Nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi, những quảng cáo về thuốc se khít vùng kín  không đáng tin cậy. Bất kỳ dược phẩm hay thực phẩm chức năng nào chưa được công nhận y khoa đều có tể gây những nguy hại về sức khỏe. Đặc biệt khi dùng trên da vùng kín thì có thể gây những triệu chứng ngứa, mụn đỏ, khô rát hoặc tiết dịch. Đó là việc một số hàng giả, hàng nhái có thể chứa độc dược gây ảnh hưởng tới gan, thận,…”



Còn theo các chuyên gia về chăm sóc vùng kín thì có lời khuyên cho chị em: khi gặp tình trạng rộng rãi ở vùng kín  đẫn đến không thỏa mãn trong quan hệ thì tốt nhất cả 2 nên đến bác sỹ (ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện) để được tư vấn. Trường hợp dùng  thuốc uống, thuốc bôi, xịt, gel bôi,… se khít vùng kín thì chị em cũng cần theo sự chỉ định của bác sỹ để có sự theo dõi về y tế và xử trí trong trường hợp xảy ra rủi ro.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét