Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Nên bấm mí hay cắt mí

“Chào bác sĩ! Năm nay em 27 tuổi và chuẩn bị kết hôn nên em muốn đi sửa đôi mắt 1 mí ti hí của mình thành mắt 2 mí to tròn để làm cô dâu xinh đẹp hơn. Nhưng em lại phân vân không biết nên bấm mí hay cắt mí. Mong bác sĩ tư vấn giúp em về 2 phương pháp này để em an tâm thực hiện ạ. Cảm ơn bác sĩ!”

Đó là câu hỏi của bạn Phạm Thị Thu Phương (Tp.HCM) đã gửi tới Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi “nên bấm mí hay cắt mí” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí


Cắt mí mắt

Bấm mí mắt

  Bấm mí Cắt mí mắt
Hình thức Không phẫu thuật Có phẫu thuật
Đối tượng phù hợp – Mắt 1 mí, mí lót, không nhìn rõ nếp mí, 2 mí không đều.
* Thường áp dụng với người dưới 30 tuổi, không có bọng mắt, mỡ mắt, da dư

– Mắt 1 mí, mí ẩn
– Mắt có nhiều mỡ mắt, da dư, bọng mắt khiến gương mặt thiếu sức sống.

* Thường phù hợp với những người trên 30 tuổi.

Phương pháp thực hiện Dùng dụng cụ bấm mí hiện đại để tạo nếp gấp mí dựa theo đường đã được đánh dấu trước đó, rồi luồn chỉ thẩm mỹ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt để hình thành nếp mí mới tự nhiên. Bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ theo đường lằn mí đã được đo vẽ sẵn, rồi loại bỏ bớt mỡ thừa và da dư, khâu đính các mối chỉ thật nhỏ giữa bờ trên sụn mi vào cơ nâng mi, để tạo sự gấp mí khi co cơ nâng mi. 
Thời gian hồi phục Mắt sẽ sưng trong 3 – 5 ngày đầu, và đẹp tự nhiên sau khoảng 1 tuần. Mắt thường sưng trong vòng 7 – 10 ngày, và ổn định, đẹp tự nhiên sau 1 – 2 tháng tùy cơ địa mỗi người.
* Bấm mí mắt và cắt mí mắt đều không đau do trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê vùng mi mắt. Sau điều trị, mắt có thể hơi nhức trong vài ngày đầu nhưng bác sĩ sẽ cho bạn thuốc giảm đau nên bạn không nên quá lo lắng.

Nên bấm mí hay cắt mí mắt
Bấm mí và cắt mí mắt đều là kỹ thuật tạo mắt 2 mí vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực… nhưng tùy thuộc vào tình trạng mắt mỗi người mà phù hợp với các phương pháp khác nhau.

Trường hợp của chị Phương hay bất cứ ai muốn tạo mắt 2 mí thì đều nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám. Bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng mắt của bạn có nhiều da dư, mỡ thừa, bọng mắt hay không để quyết định phương pháp phù hợp nhất.

Dù bấm mí Hàn Quốc hay cắt mí mắt thì cả 2 phương pháp này đều được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành theo đúng quy trình chuẩn an toàn mà Bộ Y Tế quy định, và chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thăm khám, phẫu thuật nên bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện mà không lo bất kỳ sai sót nào có thể xảy ra.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chi phí bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt có giá tương đương nhau đó là 8 triệu. Ngoài ra còn có treo chân mày, mở rộng góc móc giúp đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm đẹp cửa sổ tâm hồn ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét