Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh

Vấn đề gây phiền não nhất đối với chị em sau khi sinh thường đó là vùng kín giãn rộng, thâm đen, không còn co giãn, đàn hồi tốt khiến cho cả 2 vợ chồng đều mất hứng thú, khoái cảm khi quan hệ. Nhiều chị em đã tìm hiểu và thực hiện các bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh nhưng liệu đây có phải phương pháp hiệu quả?

Kegel- bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh
– Tập Kegel với ngón tay


Trước khi tập luyện, hãy rửa sạch tay. Sau đó luồn một ngón tay vào âm đạo và tìm cách dùng âm đạo kẹp lấy ngón tay, bạn sẽ cảm thấy âm đạo co lại. Bạn có thể nhờ bác sĩ phụ khoa hướng dẫn trong những lần tập đầu tiên vì động tác này khá khó, đòi hỏi độ chính xác cao mới đem lại hiệu quả. Nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần 12 nhịp.

– Bài tập Kegel chậm



Bài Kegel này thực hiện bằng cách siết chặt các cơ sàn chậu trong 5 giây và sau đó thả lỏng ra. Làm liên tục như vậy 10 lần, mất khoảng 50 giây để hoàn thành một bài kegel chậm. Sau đó nghỉ ngơi 10 – 20 giây thì lặp lại bài tập. Nên thực hiện 3 – 4 lần như vậy trong một ngày.

– Ngồi xổm kết hợp co thắt âm đạo

+ Hai chân đứng rộng hơn so với hông.

+ Uốn cong đầu gối của bạn và ngồi xổm xuống như thể bạn đang ngồi trên một chiếc ghế cho đến khi đùi song song với sàn nhà.

+ Giữ cho cơ bụng của bạn thắt lại và thân người càng thẳng càng tốt, đầu gối không vượt quá các ngón chân.

+ Đứng thẳng lên trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại.

+ Thực hiện động tác 2 – 3 lần, mỗi lần 12 nhịp.



Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh có hiệu quả?
Kegel- bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh cần được thực hiện một cách chính xác, đều đặn trong vài tháng mới cải thiện được đường kính ống âm đạo. Đặc biệt, bài tập này chỉ phù hợp với tình trạng âm đạo bị giãn rộng ở mức độ nhẹ.

Theo các chuyên gia, bác sĩ, đối với trường hợp âm đạo bị giãn rộng ở mức độ nghiêm trọng sau khi sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp, để thu nhỏ âm đạo hiệu quả nhanh chóng thì cần nhờ tới sự tác động của công nghệ cao. Cụ thể hơn đó là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, may tầng sinh môn, hay thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng laser.

Thu nhỏ vùng kín sau sinh bằng laser không phẫu thuật
Chị em thường rất ngại dùng “dao kéo” tại khu vực nhạy cảm như vùng kín nên thường lựa chọn phương pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng laser. Hiện nay, chiếc máy Laser Petit Lady Action II được các chuyên gia cho là công nghệ thu nhỏ vùng kín tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.



Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một ca thu nhỏ vùng kín kết hợp với làm hồng vùng kín chỉ diễn ra 1 lần duy nhất, trong 15 phút thực hiện nên rất tiện cho chị em thu xếp thời gian để làm đẹp vùng kín.

Chiếc máy Laser Petit Lady Action II còn khắc phục tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ sau sinh hay tình trạng sa tử cung, viêm nhiễm phụ khoa…



Thay vì mất thời gian cho những bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh, lại không đạt hiệu quả cao như mong đợi, hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thẩm mỹ vùng kín nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét