Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mí có phải kiêng gì không

Sau khi bấm mí có phải kiêng gì không là một trong những câu hỏi thường thấy trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi vì thông thường việc kiêng cữ sau phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu về chế độ kiêng cữ sau bấm mí mắt nhé!

Bấm mí có phải kiêng gì không?
Bấm mí Hàn Quốc (nhấn mí) chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, để thực hiện được kỹ thuật này các bác sĩ vẫn sẽ tác động nhất định (dù rất nhỏ) đến da mí mắt. Trong khi đó, vùng da ở mí mắt rất nhạy cảm, mỏng manh.


Mắt bị sưng to, thâm sau khi bấm mí nếu chăm sóc không tốt

Khá nhiều trường hợp chủ quan cho rằng không cần kiêng gì sau khi bấm mí vì cho rằng đây chỉ là tiểu phẫu, mắt sẽ đẹp tự nhiên sau 1 tuần, nên đôi mắt mới có dấu hiệu bị sưng to, bị thâm, sẹo lồi. Vì vậy, việc kiêng cữ, chú ý sau khi bấm mí cũng rất quan trọng.

Kiêng ăn gì sau bấm mí
Sau khi bấm mí, thông thường bạn nên kiêng ăn rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò, thịt chó, hải sản, tránh sử dụng chất kích thích (rượu, bia, thức uống có cồn, đồ cay nóng…) để tránh hình thành sẹo xấu, hay thâm mắt. Ngoài ra bạn nên bổ sung vitamin A trong khẩu phần ăn, uống đủ nước, không thái hành để chảy nước mắt…



Không nên ăn rau muống để tránh hình thành sẹo xấu

Mặc dù bấm mí mắt thông thường sẽ đẹp tự nhiên sau 1 tuần nhưng để chắc chắn bạn nên kiêng ăn những thực phẩm nêu trên trong vòng 2 tuần.

Chế độ sinh hoạt sau bấm mí
Sau khi bấm mí Hàn Quốc, bạn nên tránh dụi mắt, va chạm mạnh vào đôi mắt, nên đeo kính mỗi khi ra đường để tránh bụi bẩn, không trang điểm mắt để tránh nhiễm trùng vùng mắt.


Ngủ đúng giấc để mắt được thư giãn, thoải mái và hồi phục nhanh nhất

Sau khi bấm mí mắt bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc sao cho đôi mắt được thư giãn nhất. Không nên tập trung đọc sách, máy tính, ti vi trong thời gian dài, không thức khuya và cố gắng ngủ trưa 15 – 30 phút mỗi ngày để đảm bảo mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, sau khi bấm mí, mắt có thể sưng trong 2 – 3 ngày đầu giống như vừa mới khóc. Đây là điều hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng và chỉ cần chườm đá mát, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là mắt sẽ nhanh chóng hết sưng.



Hình ảnh khách hàng sau khi bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Bấm mí Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút, con mắt của bạn sẽ đẹp tự nhiên sau 1 tuần. Tuy nhiên, để đôi mắt có tính thẩm mỹ cao nhất thì bạn nên kết hợp với chế độ kiêng cữ, thói quen sinh hoạt tốt nêu trên. Chúc bạn sớm có đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét