Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan

Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan như ý? Đó là câu hỏi chung của nhiều phụ nữ Á Đông bởi khuôn mặt trái xoan được xem là cơ sở để đánh giá vẻ đẹp của một cô gái. Với công nghệ gọt mặt cao cấp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt trái xoan đúng chuẩn, gọn gàng mảnh mai và rất tự nhiên.

Khuôn mặt trái xoan là gì?


Thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan (Ảnh minh họa)

Từ xưa khuôn mặt trái xoan đã được phụ nữ ưa chuộng, với dáng thon gọn nhưng được hòa vào một chút bầu bĩnh, dễ thương. Người có khuôn mặt trái xoan thường được đánh giá là phúc hậu, hiền lành và thường nhận được nhiều yêu mến. Để đánh giá một khuôn mặt trái xoan đúng tiêu chuẩn cần các yếu tố:

+ Hai góc xương hàm thon gọn

+ Cằm không bị bành hoặc lệch

+ Cấu trúc tầng mặt cân đối, hài hòa hình elip

Thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan là gì?
Bằng các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt như gọt mặt, gọt cằm các bác sĩ sẽ giúp khách hàng có được khuôn mặt trái xoan mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện phẫu thuật, có thể thực hiện thêm các biện pháp như độn cằm, trượt cằm nếu cằm ngắn, hạ gò má nếu gò má cao.



Thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, nếu mong muốn có khuôn mặt trái xoan xinh đẹp và an toàn khách hàng cần tìm hiểu, lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng

Nơi để khách hàng gửi gắm niềm tin làm đẹp an toàn
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là điểm đến uy tín và chất lượng để khách hàng có được khuôn mặt trái xoan ưng ý. JW có những ưu điểm nổi bật khác biệt với những trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác đó là:

+ Tạo khuôn mặt trái xoan thon gọn, mảnh mai như mong muốn của khách hàng

+ Áp dụng các công nghệ phẫu thuật chuẩn Hàn vào quá trình phẫu thuật



Bệnh viện JW hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là máy cắt xương Hi Speed Aesculap có tần số siêu âm tự động hạn chế xâm lấn và đẩy nhanh quá trình hồi phục sau phẫu thuật



Máy cắt xương Hi Speed Aesculap



Phòng mổ đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008

+ Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn trình độ cao và dày dạn kinh nghiệm



Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét