Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Trị sẹo lồi lâu năm

Câu hỏi:

Chào Spa JW! Em có 2 vết sẹo lồi lâu năm ở chân do tai nạn, nay em muốn đi xóa nhưng chưa tìm được biện pháp nào. Vậy Spa JW có thể tư vấn giúp em công nghệ trị sẹo lồi lâu năm nào hiệu quả được không? Em cảm ơn chuyên mục rất nhiều.

(Hà My – Hải Dương)

TRỊ SẸO LỒI LÂU NĂM
Trả lời:

Bạn Hà My thân mến!



Sẹo lồi khiến bạn mất tự tin

Sẹo lồi lâu năm tuy không gây đau hay ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại khiến khổ chủ cảm thấy mất tự tin. Không ít người tìm đến giải pháp trị sẹo lồi bằng các mẹo thiên nhiên hay sử dụng kem đặc trị nhưng thực sự hiệu quả đạt được rất thấp, đấy là còn chưa kể đến việc bạn phải kiên trì đi theo một thời gian dài, tốn nhiều công sức.

Vậy có cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả không?

Theo các chuyên gia, trị sẹo hiệu quả và đảm bảo an toàn thì tốt nhất sử dụng công nghệ cao. Hiện nay, có rất kỹ thuật được đưa ra nhưng được đánh giá cao hơn cả vẫn là Laser Co2 Factional. 



Trung tâm Spa JW là địa chỉ trị sẹo lồi lâu năm uy tín

Với cơ chế thông minh, khoa học nguồn ánh sáng laser sử dụng năng lượng lên đến 10600 nm, tác động trực tiếp sâu vào vùng điều trị, lấy đi phần tế bào cũ sơ cứng lâu năm, đồng thời thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể, nhằm giúp tế bào mới phát triển mạnh mẽ hơn. Như vậy vết sẹo lồi sẽ được xóa mờ thấy rõ chỉ sau lần bắn đầu tiên. 

Phương pháp này có thể trị sẹo lồi triệt để, đạt hiệu quả đến 85%, bên cạnh đó nó còn giúp cải thiện làn da, cho da mịn màng, rút ngắn liệu trình điều trị cho khách hàng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.



Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng

Tại Spa JW trị sẹo lồi lâu năm bằng Laser Co2 Factional được tiến hành theo quy trình chuẩn, chuyên nghiệp, dưới sự thực hiện của kỹ thuật viên lành nghề nên đảm bảo độ an toàn cao. Tuy nhiên, với những vết sẹo quá to sau khi thăm khám bác sĩ sẽ phải tiến hành cắt bỏ. Do đó, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được kiểm tra, tư vấn cụ thể để kết quả mang lại tốt nhất.

Hiện nay, công nghệ đã được ứng dụng thành công tại Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét