Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp hút hồn cho chị em phụ nữ. Trong những năm gân đây, phương pháp bấm mí này được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vậy phương pháp bấm mí này là gì? Vì sao nó lại được ưu chuộng như vậy. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Bấm mí Dove Eyes là gì?
Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản bằng những dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết cố định giữa nếp mí và sụn mi mắt qua những điểm nhấn đã được định sẵn cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Bấm mí Dove Eyes cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên (Hình minh họa)

Ưu điểm của bấm mí Dove Eyes
Bấm mí Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cho bạn một đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn chỉ với 10 đến 15 phút
  • Không cần phẫu thuật
  • Không cắt rạch, không bóc tách
  • Không để lại sẹo
  • Không mất quá nhiều thời gian để hồi phục và chăm sóc. Chỉ sau khoảng 3 đến 5 ngày là bạn đã có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

Hình ảnh mô phỏng phương pháp bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?
Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật bấm mí được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả vĩnh viễn với giá là: 8.000.000 VNĐ

Bấm mí Dove Eyes ở đâu tốt?
Bấm mí Dove Eyes là một thủ thuật bấm mí được rất nhiều các địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nhưng để đảm bảo sự an toàn cũng như đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên đến bấm mí Dove Eyes ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng như Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh chẳng hạn.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Dove Eyes uy tín và chất lượng

Đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ được bấm mí với bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một vị bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Được bấm mí Dove Eyes với những trang thiết bị hiện đại nhất cũng như được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tân tâm, hết sức thân thiện. Ngoài ra, khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bấm mí Dove Eyes bạn còn được hưởng thụ những ưu đãi mà không phải thẩm mỹ viện nào cũng có.

Nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay để sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí đẹp hút hồn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét