Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ biến thành anh chàng đẹp trai Hàn Quốc. Rất nhiều cô gái ngưỡng mộ tài năng ca hát và mê mẩn trước “nhan sắc” của mỹ nam Hàn Quốc.
Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Yunho là thành viên của nhóm nhạc DBSK (Hàn Quốc). DBSK là 1 trong số những nhóm nhạc nam với dàn hot boy nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Do Hàn Quốc là xứ sở của vẻ đẹp nhân tạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nên như tất cả sao khác ở xứ Kim Chi, DBSK cũng dính phải nghi vấn về việc đã tân trang sắc đẹp bằng dao kéo. Và anh chàng đẹp trai Yunho bị nghi án nặng nề nhất với câu hỏi từ truyền thông Yunho phẫu thuật thẩm mỹ hay không?.

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ
Truyền thông Nhật Bản và Trung Quốc thường đăng ảnh các ngôi sao Hàn Quốc mà họ nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Và gần đây họ đã gây ra 1 làn sóng phản đối cũng như ủng hộ cực lớn khi đăng tải loạt tin tức gây sốc: vẻ đẹp toàn bộ thành viên nhóm DBSK là sản phẩm của “dao kéo” mà thôi với ý nhạo báng.

Theo sau kết luận đó là họ đưa ra những bằng chứng là những ảnh chụp thời niên thiếu của tất cả các thành viên trong nhóm quá khác xa so với vẻ đẹp trai mãn nhãn hiện tại. Các trang tin này bình luận như đã đúng rồi bằng 1 dòng tin: “Hero Jae Joong, Micky Yoochun, Yunho sử dụng “dao kéo” mới đẹp trai như hiện tại”.

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau khi loạt bài báo với những hình ảnh quá khứ và hiện tại của nhóm này được đăng tải đã dẫn tới 1 cuộc khẩu chiến giữa các “anh hùng bàn phím”. Các fan tuy có sự tranh cãi nảy lửa về khẳng định nhóm DBSK phẫu thuật nhưng hầu hết họ đều phải thừa nhận là có sự khác biệt rõ rệt.

Mọi người đều cho rằng, anh chàng đẹp trai Yunho là thay đổi và phẫu thuật thẩm mỹ nhiề nhất nhiều nhất. Anh chàng này trước kia trong những tấm hình chỉ có đôi mắt 1 mí, hàm răng khấp khểnh và mũi thì hơi tẹt. Nhưng hiện tại, Yunho có đôi mắt 2 mí, chiếc mũi cao gọn và hàm răng đều tăm tắp. Công nghệ trang điểm không thể nào biến hóa thần kỳ như vậy được.

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Rất nhiều fan khẳng định Yunho đã phẫu thuật thẩm mỹ như chỉnh hàm răng và làm mắt. Nhưng thực tế thì chỉnh hàm răng không được coi là phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi xem xét kỹ lại những bức ảnh cũ của Yunho và so sánh với hình ảnh hiện tại, khó có thể chối cãi rằng Yunho  không phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy tại sao anh ấy lại trở lên vô cùng đẹp trai như thế. Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Hàm răng sau đó của Yunho

Việc niềng răng, làm trắng, bọc răng sứ là 1 hình thức làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng

Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Fan và anti-fan khẳng định Yunho phẫu thuật thẩm mỹ

Và nghi ngờ Yunho phẫu thuật thẩm mỹ? Dù phóng viên đã trực tiếp hỏi Yunho có “dao kéo” hay không. Tuy nhiên anh chỉ im lặng và từ chối trả lời. Dù anh có “dao kéo” hay không thì công nhận là Yunho ngày càng đẹp trai, hút hồn và thành công với cương vị thành viên của 1 nhóm toàn trai đẹp – DBSK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét