Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ

Kim Nam Joo là một nữ diễn viên nổi tiếng và gạo cội trong làng giải trí của Hàn Quốc. Cô nổi tiếng qua hàng loạt các phim truyền hình. Gần đây, trong một bộ ảnh chụp thời trang nữ diễn viên nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và người hâm mộ bởi vì trông cô ngày càng trẻ và đẹp hơn. Chính điều này đã dấy lên nghi ngờ rằng Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ.

Nghi án Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ

Tin đồn Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng lan rộng khi người ta được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của nữ diễn viên trong những tấm hình mới nhất gần đây.
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Những bức hình dấy lên nghi án Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ diễn viên Kim Nam Joo là một trong những diễn viên gạo cội đầu tiên của làng giải trí xứ Hàn bị khán giả “tố” là đã “qua tay” công nghệ dao kéo để có được vẻ đẹp trẻ trung như hiện tại. Theo những bức hình thời xưa của cô được cư dân mạng “khai quật” được thì cô vốn sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh cùng với đôi mắt nhỏ “ti hí”. Điều này đã làm không ít fan hâm mộ của nữ diễn viên hết sức ngỡ ngàng và thất vọng.
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Những bức ảnh tố cáo Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Khi chưa gia nhập làng điện ảnh Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Nam Joo được đánh giá là một người khá đẹp khiến rất nhiều người phải ghen tị. Nữ diễn viên được xếp vào danh sách “tứ đại hoa đán” của đất nước Hàn Quốc cùng với người đẹp Kim Hee Sun, người đẹp Lee Young Ae và người đẹp Cho Jin Sil. Và theo dòng chảy của thời gian thì sắc đẹp của nữ diễn viên càng ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn . Điều này đã góp phần giúp cô trở thành 1 ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn trong những thập niên 90. Nữ diễn viên Kim Nam Joo được cho là đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũigọt mặt và phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để có được vẻ đẹp hoàn mỹ như hiện tại.
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Hình ảnh trước và sau khi Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Thực hư việc Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ

Đứng trước tin đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên Kim Nam Joo đã không hề phủ nhận mà cô còn thẳng thắn khẳng định trước công chúng rằng cô đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp trẻ trung như hiện tại. Điều này đã khiến cho khán giả và những người hâm mộ cô gắn cho cô cái mác “nữ hoàng dao kéo”.
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ
Vẻ đẹp trẻ trung của Kim Nam Joo ở hiện tại
Hiện nay, nữ diễn viên Kim Nam Joo đang nỗ lực và cố gắng hết mình nhằm cống hiến hết sức cho nền điện ảnh của Hàn Quốc bằng rất nhiều những vai diễn hay và chất lượng làm chao đảo hàng triệu trái tim của người hâm mộ xứ Hàn nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Nữ diễn viên trở lại một cách đầy bản lĩnh cùng với nhan sắc đang chín mùi của một người phụ nữ đang bước vào độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, luôn khiến cho mọi người phải khát khao. Chính vì vậy mà việc Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ nhanh chóng bị rơi vào dĩ vãng để nhường chỗ cho sự yêu mến của khán giả đối với một tài năng diễn xuất thật sự của nền điện ảnh Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét