Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ – càng giấu càng lộ ra. Cô ca sỹ vừa tuyên bố mình không phẫu thuật thì ngay sau đó là hàng loạt các bức hình cô đi phẫu thuật được tung lên mạng làm khổ chủ phải nhận lỗi.
Dù trước đó từng giấu kín chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và luôn nói không hề đụng dao kéo khi phóng viên phỏng viên. Thế nhưng mới đây, Hương Tràm đã tự tin khoe với các fan hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên trang facebook của cô.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Và đây là hình ảnh trước và sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ được Hương Tràm tự mình chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân

Thực tế, người hâm mộ đã bị cô “lừa” một quả ngoạn mục. Vì rõ ràng ai tinh mắt thì đều nhận ra đây chỉ là hình ảnh trước và sau khi trang điểm của Hương Tràm mà thôi. Hương Tràm rất thông minh, cô nàng lém lỉnh khoe ngầm mặt mộc của mình với nét đẹp giản dị và xinh đẹp tự nhiên. Với tấm hình trước và sau trang điểm này, Hương Tràm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các fan, hầu hết đều cho rằng Hương Tràm nếu không đi biểu diễn, chụp hình thì nên thường xuyên để mặt mộc vì dường như càng không son phấn cô lại càng xinh đẹp hơn.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Vào thời điểm trước Tết, ca sĩ Hương Tràm sau nhiều lần từ chối đã nhận lời tham gia 1 bộ phim kinh dị sẽ được ra mắt khán giả tại các rạp cả nước trong dịp Tết. Trong thời gian đóng phim và thực hiện các cảnh quay tại phim trường hay đi các tỉnh xa, Hương Tràm thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh giản dị của vai diễn trong bộ phim. Các hình ảnh trong phim Hương Tràm đều để khuôn mặt mộc, da trắng mịn tự nhiên. Nhờ vậy mà cô nhận được vô số những lời khen ngợi từ người hâm mộ, kể cả những anti-fan trước kia giờ đây cũng quay lại thành fan của cô.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Một cảnh trong bộ phim Hương Tràm tham gia để ra rạp vào dịp Tết

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹNgười hâm mộ dường như đã bội thực với hình ảnh của các ngôi sao đầy son phấn, mascara, kính giãn tròng. Họ thích Hương Tràm để mặt mộc, ăn mặc giản dị hơn so với trang phục gợi cảm, khuôn mặt lúc nào cũng trang điểm thiếu tự nhiên của cô.

Năm 2014 là năm có nhiều scandal nhất với Hương Tràm. Đây cũng là năm đánh dấu sự “lột xác” ngoạn mục nhưng không được ca ngợi hay tôn vinh của ca sĩ Hương Tràm.  Cô gái trong sáng, ngọt ngào, đáng yêu thủa nào đã đột ngột chuyển hướng thành nữ ca sĩ  trưởng thành và gợi cảm, váy áo hở trên, ngắn dưới. Và điều này gây shock không ít cho khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ cô.

Cô cho biết, đây chưa phải là hình ảnh, phong cách cô hướng tới. Chỉ là những thử nghiệm và có cả những nông nổi của tuổi trẻ. Nhưng nhiều bức ảnh ăn mặc quá lố của cô vào năm 2014 cũng khiến các fan nhớ đến hình ảnh 1 Hương Tràm với nhiều tai tiếng trong cả ăn mặc và phát ngôn.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Do thiếu kinh nghiệm, muốn thử nghiệm nên Hương Tràm từng nhiều lần “gặp họa” với những chiếc váy ngắn ngủn, hở trên, hở dưới của mình và thậm chí còn từng bị phạt tiền do trang phục biểu diễn vi phạm. Hương Tràm cũng thường xuyên diện váy khoe ngực và mặc váy ngắn khoe chân dù cho nó không mấy thon gọn vì thân hình cô hơi mập mạp.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Thêm 1 dịp nữa để Hương Tràm nhận “gạch đá” xây nhà từ dư luận clip cô nằm trên  bàn mổ của 1 thẩm mỹ viện bị lộ, thậm chí còn hở 1 bên ngực. Cô nhận gạch đá nhiều cũng là vì đã từng giấu kín chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, không chịu thừa nhận khi có phóng viên phỏng vấn. Và khi clip trên bàn phẫu thuật bị lộ thì cô mới chịu thừa nhận.

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Hương Tràm. Thực tế khuôn mặt cô không thay đổi nhiều, do chỉ thẩm mỹ những chi tiết rất nhỏ.

Bước chân vào Showbiz khi rất trẻ và không có bất kỳ kinh nghiệm nào. Nên Hương Tràm gặp rất nhiều sóng gió. Cô không chỉ bị tai tiếng với chuyện chối bỏ đã phẫu thuật thẩm mỹ mà còn bị trách “vô ơn”. Đó là scandal ồn ào giữa học trò Hương Tràm và huấn luyện viên Thu Minh. Trong lễ trao giải cống hiến 2013 với thành tích là Quán quân Giọng hát Việt 2012, cô đã được xướng tên ở mục giải thưởng cống hiến của năm.

Tuy nhiên khi phát biểu và gửi lời cám ơn thì cô lại quên gửi lời cảm ơn đến Thu Minh, vị huấn luyện viên đã đào tạo Hương Tràm đến được với ngôi vị quán quân và có được giải thưởng Cống Hiến. Thậm chí khi phóng viên hỏi Thu Minh về Hương Tràm thì cô nói rằng học trò Giọng hát Việt ít hỏi han mình kể từ sau chương trình kết thúc

Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Tràm lúc mới bắt đầu được công chúng biết đến khi là học trò của Huấn luyện viên Thu Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét