Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo

Phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo  trả lại là da đẹp vốn có, xóa bỏ những mặc cảm, tự ti do sẹo gây ra. Mời bạn tham khảo những cách trị sẹo truyền thống và hiện đại hiện nay thường được mọi người áp dụng.

Phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo hiệu quả nhất
Sẹo là vết tích còn lại sau khi vết thương đã lành hẳn. Tuy nó không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì về mặt sức khỏe nhưng về mặt thẩm mỹ thì chúng lại ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Sẹo làm bạn mất đi sự tự tin, khó khăn trong hoạt động giao tiếp và làm bạn phải từ bỏ nhiều trang phục đẹp chỉ vì chúng lộ sẹo xấu của chủ nhân.

phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹoSẹo do chấn thương, bỏng,… khiến không ít người đặc biệt là chị em mất tự tin khi diện những trang phục như quần short, váy ngắn.

Hiện nay, có 3 phương pháp làm mờ sẹo mang lại hiệu quả cao

  1. Phương pháp thiên nhiên trị sẹo
Nghệ, chanh, rau má là những thực phẩm thiên nhiên phổ biến mà dân gian truyền lại để làm mờ sẹo. Và do truyền miệng thì nhiều người thường sử dụng chúng để làm mờ sẹo. Tuy nhiên thực ra những biện pháp này chỉ làm giảm vết thâm vùng sẹo và làm da vùng sẹo sáng hơn 1 chút. Còn đối với sẹo lồi, lõm, sẹo có hình thù kỳ dị thì chúng gần như không có tác dụng.

  • Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vết thương dang ăn da non. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là màu vàng của nghệ tồn tại trên da rất lâ, khó bị mờ đi.
  • Dùng nước chanh pha thêm chút nước bôi lên vết sẹo để làm sáng da. Nhưng bạn phải rất tránh nắng nếu không nó rất dễ bị ăn nắng do da có nhiều axit.
  • Rau má mờ sẹo: giã nhỏ lá rau má đắp lên vùng sẹo


Tuy nhiên, tất cả những phương pháp đòi hỏi sự kiên trì trong nhiều tháng liên tục thì chúng mới phát huy tác dụng. Trong khi đó chị em rất hay quên và thường xuyên để vùng da bị sẹo được tắm nắng nữa nên chúng không có hiệu quả là bao.

2. Phương pháp làm mờ sẹo bằng kem bôi

Lợi dụng nhược điểm tốn thời gian và tốn công sức của các liệu pháp làm mờ sẹo từ thiên nhiên. Cho nên các công ty sản xuất thuốc, mỹ phẩm cho ra đời kem bôi trị sẹo được quảng cáo là làm mờ sẹo thâm nhanh chóng, làm bằng sẹo lồi, làm đầy sẹo lõm,… với giá chỉ từ 30.000 – 90.000 đồng/tuýp. Thế nhưng 90% người dùng phản hồi rằng, họ mua lần đầu tiên do tin vào quảng cáo, còn sau khi sử dụng thì họ không bao giờ mua nữa vì chúng chẳng làm mờ sẹo là bao, sẹo xấu vẫn hoàn xấu, vừa mất tiền lại mất công tin tưởng rồi thất vọng.

3. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mờ sẹo
Hiện nay phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo là công nghệ thẩm mỹ mới nhất được các khách hàng tin tưởng trong việc làm mờ sẹo một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo

Đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo vô cùng hiệu quả với các loại sẹo lồi, sẹo có hình thù kỳ dị (con sâu, con rết,…). Phương pháp này áp dụng những máy móc vô cùng hiện đại và đắt tiền được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Các thẩm mỹ làm mờ sẹo thường được bác sỹ áp dụng là”

  • Dùng tia lazer chiếu là bào mòn bề mặt da
  • Cắt ghép da thẩm mỹ vùng ẹo
  • Dùng nitrogen
  • Tiêm corticoid
Nhược điểm duy nhất của chúng là chi phí điều trị tốn kém. Tuy nhiên thiết nghĩ nó chẳng là gì so với sắc đẹp và sự tự tin mà bạn có được sau khi mờ sẹo hoàn toàn. Rất nhiều người đã quyết định đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ làm mờ sẹo và họ hoàn toàn thấy đây là 1 trong những điều đúng đắn nhất mà họ thực hiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét