Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống với 11 nhân chứng sống đến từ chương trình “Change life” hợp tác giữa Hàn Quốc  và Việt Nam sẽ cho chúng ta thấy rằng phẫu thuật thẩm mỹ mang sứ mệnh cao cả biết bao.
Các bạn trẻ Việt Nam (cả nam và nữ) đã hoàn toàn thay đổi khuôn mặt và cả cuộc đời sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc trong chương trình “Change Life” – Thay đổi cuộc sống. Không chỉ họ mà cả những khán giả xem chương trình đều coi đây là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời, thay đổi cuộc sống của họ

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống
phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Đây là hình ảnh của Trần Vũ Phương (trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ). Vũ Phương sinh năm 1992, quê ở tỉnh Tiền Giang – làm nghề trang điểm tại Sài Gòn. Đây là nhân vật nam duy nhất được chọn tham gia trong chương trình Change Life – Thay đổi cuộc sống. Vũ Phương ấn tượng với bản đăng ký khi cho biết, từ thời học sinh anh đã luôn ấp ủ ước mơ thành một diễn viên nam đẹp trai như các bộ phim Hàn Quốc mình từng xem.

Tuy nhiên, khuôn mặt thô, hàm răng khấp khểnh và ngoại hình xấu khiến anh gặp khó khăn trong việc thi tuyển đóng phim và hành trình thực hiện ước mơ thủa nhỏ bị dang dở, khiến anh chuyển sang nghề trang điểm. Tuy nhiên, với diện mạo mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Phương hiện nay là 1 chàng trai tự tin và bản lĩnh vì anh thấy mình đã có đủ điều kiện ngoại hình. Vũ Phương coi đó là nấc thang, một bước ngoặt để anh thay đổi cuộc sống tốt hơn và tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất thủa nhỏ của mình.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Đây là hình Huỳnh Thị Thúy Ngân trước và sau khi sang Hàn Quốc thẩ mỹ. Cô hiện là sinh viên năm thứ tư, Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Ở bất kỳ nơi đâu như trường học, phòng trọ, ra ngoài đường, cô thường xuyên chịu sự châm chọc và xa lánh từ bạn bè vì khuôn mặt xấu xí góc cạnh, kém sắc. Và cô đã may mắn được chọn là 1 trong 11 người “Change Life” – Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc sống.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Trương Nguyễn Nam Phương đã trẻ trung đúng tuổi 22 của mình thay vì khuôn mặt tuổi 40 như trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đến từ  tỉnh Thừa Thiên Huế. Do di chứng sứt môi bẩm sinh, Phương khi trưởng thành chỉ nặng 30 kg, mặt lệch và có nhiều sẹo. Còn hiện nay cố ấy đã đẹp hơn rất nhiều như bạn thấy đó.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Và đây là hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Đức Thị Thơm, 21 tuổi, quê từ tỉnh Thái Bình. Hiện tại Thơm đang là sinh viên năm cuối của Học viện Tài chính, Hà Nội. Từ khi sinh ra Thơm đã có vết chàm lớn trên mặt và nó đã làm cô mất tự tin rất nhiều dù cô vống có khuôn mặt khá tươi. Vào ngày 17/10/2014, cô đã được chương trình Change life đưa bằng máy bay sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Vết chàm đã bớt đi tới 80% và điều kỳ diệu này khiến cô hạnh phúc và tự tin trong chặng đường mới. Cô đã nở nụ cười thật tươi và như bạn thấy đó, dù không sửa đổi bộ phận nào trên khuôn mặt nhưng cô ấy vẫn vô cùng xinh đẹp.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Hình ảnh trước và sau khi sang Hàn Quốc của bạn – Nguyễn Ngọc Lê, 22 tuổi, ở huyện Đại Từ,  tỉnh Thái Nguyên. Lê  từ khi mới sinh ra đã bị sứt môi và hở hàm ếch. Khuyết tật bẩm sinh này làm vùng miệng của cô biến dạng bên ngoài, giọng nói và cách phát âm cũng bị ảnh hưởng không được rõ ràng và luôn làm trò cười cho các bạn khiếm nhã.

Cũng vì khiếm khuyết lớn ngay trên mặt này ở vùng môi này nên nó khiến Ngọc Lê luôn luôn mặc cảm, ngại giao tiếp. Ngọc Lê đã tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Sau 3 tháng, Ngọc Lê đã hóa thành cô gái xinh đẹp mà không nói ra thì người thân cũng không nhận ra công. Không chỉ thay đổi diện mạo, Ngọc Lê được các bác sĩ tâm lý hàng đầu Hàn Quốc tư vấn để cô sống tự tin hơn. Bạn biết đó tự tin cũng góp phần vô cùng quan trọng vào nhan sắc của bạn gái.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Hình ảnh thay đổi đến 360 độ của Lê Thị Hương Giang –  20 tuổi, sống và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Trên khuôn cô có vết chàm bẩm sinh rất lớn và rộng, kéo dài từ trán xuống tận gò má. Khi biết tin Change Life – Thay đổi cuộc sống đã có mặt tại Việt Nam và miễn phí phẫu thuật cho mọi người tham gia.

Hương Giang đã quyết định đăng ký tham gia với hy vọng được chọn để thay đổi ngoại hình, thay đổi cuộc sống để tốt hơn. Và sau 3 tháng ở Hàn Quốc phẫu thuật, nghỉ dưỡng cô trở về Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Khi MC đang cho mọi người xem những hình ảnh trước kia của cô thì sự xuất hiện của Hương Giang hoàn toàn mới trên sân khấu khiến người thân của cô và khán giả trong trường quay bất ngờ, ngạc nhiên. Ngoài ra, vóc dáng cô cũng đẹp và thon gọn hơn do Hương Giang còn giảm 10 kg so với trước khi phẫu thuật gần như toàn bộ khuôn mặt.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Và đây là hình ảnh của bạn gái có tên – Lê Thị Thùy (sinh 1991) tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Thùy học rất giỏi và hiện nay là sinh viên năm cuối ĐH Y Hà Nội. Nhưng cô không may mắn về dung mạo khi mà 1 tai nạn ngay từ khi còn nhỏ khiến cô sống chung vết sẹo lớn và dài trên mặt chẳng thể nào che giấu nổi quần áo. Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thùy đã xóa được khiếm khuyết lớn nhất trên khuôn mặt của mình là vết sẹo lớn. Từ cô gái kém sắc, không có gì nổi bật, hiện giờ Thùy đang là cô bác sỹ có gương mặt giống các diễn viên Hàn Quốc với mũi cao, cằm nhọn chuẩn V-line.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Đây là nhân vật nổi tiếng nhất trong 11 thí sinh được Thay đổi cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992) quê Nam Định, hiện đã tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang, trường Cao đẳng Nghề kinh tế kỹ thuật VinaTex. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện mọi người không nhận ra bạn là bình thường, nhưng với Quỳnh, chính bản thân cô và gia đình cũng không thể nhận ra bởi cô quá đẹp sau khi về Việt Nam. Tại trường quay của Change Life tại Việt nam, mẹ Quỳnh dù đứng trước mặt con gái nhưng vẫn không biết là con mình. Chỉ đến khi nghe giọng nói, nghe con gái gọi mẹ thì mới phát hiện đây là con gái mình.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Bạn gái Nguyễn Thị Huế (sinh năm 1991), tại Mường Ảng, tỉnh Điện Biên. Gương mặt quả thực không hề ưa nhìn khi nó có quá nhiều nhiều mụn bọc và sẹo rỗ hơn bất kỳ người nào khác. Vì quá xấu hổ, mặc cảm nên cô thường đeo khẩu trang suốt cả ngày để tránh sự soi mói, hỏi thăm của mọi người khi thấy khuôn mặt cô.

Sau khi được chọn tham gia chương trình và được bác sỹ thăm khám toàn diện thì Huế được kết luận là cô không thể phẫu thuật thẩm mỹ vì lý do sức khỏe không cho phép. Tuy vậy, các bác sỹ đã áp dụng các phương pháp trị liệu tốt nhất để giúp Huế cải thiện làn da, giảm dần mụn trên mặt. Và dù Huế không thể nhanh chóng xinh đẹp, thay đổi diện mạo như một số bạn trong nhóm cùng đi phẫu thuật nhưng hiện nay cô cũng đã trẻ đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Đây là hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của bạn Trần Thùy Linh (tỉnh Hà Nam), hiện tại đang làm việc tại Hà Nội. Cô cũng không may mắn về nhan sắc khi từ nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh. Đối mặt với sự châm chọc, cười chê về khuôn mặt của bạn bè cô đã nhiều lần khóc và muốn chết.  Thùy Linh đã được chương trình chọn là 1 trong 11 bạn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để thay đổi cuộc sống. Trong giây phút hội ngộ với con gái, bố của Linh không kiềm được cảm xúc mà bật khóc. Ông tin rằng sự thay đổi này của con gái sẽ khiến con thay đổi cuộc sống tốt hơn hơn.

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc sống

Bạn Đặng Thu Hà: 20 tuổi,  sinh viên khoa tiếng Trung Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc Gia Hà Nội). Cô có khuôn mặt bị lệch xương hàm, sứt môi và hở hàm ếch bẩm sinh (đã được phẫu thuật miễn phí theo chương trình quốc gia). Và như nhiều cô gái không được đẹp khác, Thu Hà cũng từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, mặc cảm trong giao tiếp

Hà là 1 trường hợp cần phẫu thuật nghiêm trọng và kéo dài hơn các bạn tham gia chương trình khác. Trước tiên, Hà được các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thu nhỏ xương hàm, chỉnh cằm V-line. Tiếp đó, bác sỹ nâng sửa mũi và tạo hình môi  trái tim cho cô. Và bây giờ, gương mặt búp bê, tuổi teen của Hà là niềm ao ước của nhiều thiếu nữ và các bạn nam thì mong muốn có bạn gái có khuôn mặt xinh xắn như Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét