Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Em tên là Thu Liên. Bác sĩ cho em hỏi là chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô mất bao nhiêu tiền và bao lâu mới xong không ạ? Tại em thấy mỗi nơi để một giá khác nhau nên cũng không biết thế nào. Em mong nhận được sự giải đáp từ Bác sĩ. Cảm ơn Bác sĩ rất nhiều (Thu Liên, Đồng Tháp).

Trả lời:

Bạn Thu Liên thân mến!

Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận khi bạn đã tin tưởng và chia sẻ những băn khoăn với chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô mất bao nhiêu tiền và bao lâu mới xong của bạn như sau? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Những hiểu biết cần thiết về Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô
Trước khi đi vào giải đáp thắc mắc của bạn về Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô mất bao nhiêu tiên và bao lâu mới xong thì chúng tôi sẽ cho bạn biết những thông tin cơ bản nhất về phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô.

Triệu chứng răng hô là một dạng bệnh lý răng hàm mặt mặc dù không gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn nhưng nó lại gây ra tình trạng mất thẩm mỹ khiến cho người bị triệu chứng răng hô rất tự ti và mặc cảm khi tiến hành giao tiếp với người khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô

Răng hô khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và tự ti về bản thân mình

Trước đây, người bị chứng bệnh răng hô thường được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ niềng răng, tuy nhiên phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này chỉ cho kết quả ở trường hợp mà người bệnh có một hàm răng hô nhẹ đồng thời phương pháp này có khuyết điểm là thời gian điều trị lâu và kéo dài từ một đến hai năm. Nhưng hiện nạy, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, thì phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô đã ra đời. Với phương pháp này bạn sẽ lại sở hữu ngay cho mình một gương mặt xinh xắn và một nụ cười duyên giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp với bạn bè và trong cuộc sống.

Chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô mất bao nhiêu tiền và bao lâu mới xong
Chi phí và thời gian phẫu thuật thẩm mỹ răng hô còn tùy thuộc vào tình trạng của từng người, nguyên nhân khiến bạn răng bạn bị hô và phương pháp cần thực hiện để chỉnh hình răng hô cho bạn. Vì vậy mà bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám trước, sau đó chúng tôi sẽ tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà có chi phí và thời gian phẫu thuật phù hợp với bạn nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô

Bác sĩ tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô cho khách hàng (Hình minh họa)

Để tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô, trước tiên, bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng tổng quát của bạn. Sau đó, bạn sẽ được Bác sĩ tiến hành chụp phim khung xương mặt để kiểm tra độ răng hô của bạn và xem trước hình dáng gương mặt bằng công nghệ hiện đại. Trên cơ sở đó, Bác sĩ sẽ đưa ra những kỹ thuật thích hợp nhất với tình trạng hiện tại của bạn.

Thông thường, sau khi tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô được khoảng sáu  tuần thì xương hàm của bạn sẽ lành hoàn toàn. Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô là loại phẫu thuật thẩm mỹ tiền đình hàm nên việc ăn uống của bạn với cơ nhai hàm trong hoàn toàn bình thường. Bạn chỉ cần hạn chế tối đa việc cắn nhai hàm trước trong vòng sáu tuần. Sau mười  ngày, cơ hàm của bạn sẽ trở lại bình thường, bạn sẽ hoàn toàn tự tin thoải mái với nụ cười xinh tươi của mình.

Với công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô hiện đại, bạn sẽ sở hữu 1 hàm răng đều đặn và 1 khuôn hàm cân đối. Để biết thêm chi tiết về phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ răng hô hay bạn có nhu cầu muốn hiểu biết hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khác như Căng da, Hút mỡ, Bấm mí mắt…thì hãy đến với Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng của chúng tôi ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh hoặc bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét