Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Đối với những trường hợp mà cằm bị vuông hoặc cằm bị nhọn thì Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D làm cho cằm thon gọn hơn, cân xứng hơn khuôn mặt lại được khá nhiều người lựa chọn. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ của Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng là dịch vụ đang được khá nhiều khách hàng tiến hành lựa chọn vì dịch vụ này rất an toàn và hiệu quả cao giúp mang đến cho bạn một chiếc cằm mới xinh xắn và cá tính hơn.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Tại sao nên chọn Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc?

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D là công nghệ Hàn Quốc là dịch vị thẩm mỹ sử dụng máy chụp CT Scanner và phần mềm 3D mô phỏng những hình ảnh của cấu trúc dáng cằm giúp các khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng được hình dáng chiếc cằm sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm thông qua hình ảnh không gian ba chiều. Các khách hàng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và quan sát những biến đổi  về đường nét trên khuôn mặt của mình nếu tiến hành ca phẫu thuật.
  • An toàn tuyệt đối
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ rất an toàn cho bạn.
Trong phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt, thì vùng cằm được coi là vùng an toàn cả về mạch máu và hệ thần kinh. Đặc biệt, Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật sử dụng kỹ thuật của công nghệ nội soi hiện đại sẽ giúp các Bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác toàn bộ cấu trúc của vùng cằm để từ đó có thể dễ dàng kiểm soát và thực hiện được những thao tác chỉnh sửa một cách chuẩn xác nhất, góp phần giúp ca phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra một cách an toàn tuyệt đối.
  • Tạo cho dáng cằm của bạn thon gọn và cân đối
Dựa vào kỹ thuật của phần mềm mô phỏng 3D, Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại chiếc cằm theo những đo đạc từ trước, mang đến cho bạn một dáng cằm đẹp tự nhiên, đầy sức sống và hài hòa cho mọi khách hàng.
  • Không để lại sẹo
Trong phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường ngắn phía dưới cằm của bạn để đưa thiết bị nội soi vào bên trong để tạo hình làm chiếc cằm của bạn thon gọn lại hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn. Trong công đoạn cuối cùng, Bác sĩ sẽ đính nốt trích laser lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vết trích này rất nhỏ và lẩn khuất phía dưới cằm nên không để lại sẹo cho bạn và cũng không nhìn thấy.
  • Không chất liệu độn và không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn
Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất hiện nay. Công nghệ này được sử dụngmột cách rất hiệu quả trong tạo hình cho chiếc cằm mà không cần sử dụng các chất liệu độn. Sau khi thực hiện, các khách hàng có thể ra đi về nhà luôn mà không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng.

Đối tượng của Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc phù hợp cho những người mà Cằm bị lẹm, những người cằm ngắn, Cằm bị to theo chiều ngang hay chiều dọc. Những người mà Cằm bị lệch hoặc cằm không cân xứng.

Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc uy tín

Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng luôn tự hào là thẩm mỹ viện đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Trong đó, phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc được Bác sĩ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc và đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho khá nhiều khách hàng.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm uy tín, chất lượng
Tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng có Bs. Ngô Mộng Hùng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã từng tu nghiệp ở các nước hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc. Đồng thời Bs. Hùng cũng là người có chuyên môn rất cao và nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằmBs. Ngô Mộng Hùng – Một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ
Dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tiến hành thực hiện tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng theo đúng quy định của Bộ Y tế an toàn cho khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trong bước này, các khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đủ tiêu chuẩn tiến hành ca phẫu thuật. Kết hợp với những nguyện vọng của mỗi khách hàng, mà Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn về dáng cằm phù hợp và hài hòa nhất với dáng mặt cũng như những đường nét khác trên khuôn mặt của từng khách hàng.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằmBs. Hùng thăm khám và tư vấn cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng
Đặc biệt, các khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để tiến hành kiểm tra cấu trúc xương cằm và chụp mô mềm trên khuôn mặt mô phỏng 3D. Nhờ vào đây, Bác sĩ sẽ xác định được chính xác đến từng chi tiết để tiến hành chỉnh sửa và các khách hàng cũng có thể xem trước được kết quả sau ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình.
Bước 2: Tiến hành làm sạch vùng cằm
Ở bước này, Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ vùng cằm trước khi tiến hành ca phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Các khách hàng sẽ được Bác sĩ được gây mê, nhằm giúp bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào trong quá trình ca phẫu thuật diễn ra.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ngắn phía bên trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm và tiến hành dùng máy cắt xương siêu âm cùng với lưỡi cưa lược cắt và tiến hành chuyển xương ra trước hoặc sau theo tiến trình đo đạc trên phim nhằm tạo hình cho bạn một khuôn mặt cân đối.
Bước 5: Đóng vết mổ
Sau khi kết thúc quy trình ca phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ cho bạn bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Kết quả trước và sau Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằmHình ảnh trên là từ khách hàng trước đây của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng, hiệu quả phẫu thuật đối với các trường hợp cụ thể khác có thể là khác nhau

Thời gian và chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng chúng tôi thực hiện ca Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc cho bạn trong vòng 1h với chi phí là 30.000.000 VNĐ.

Đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Chị Ngọc Ánh
Khuôn mặt tôi vốn nhỏ nhưng phần cằm thì lại khá dài. Mỗi khi tôi cười một cách “thả ga” một chút thôi là khuôn mặt tôi nhìn chẳng khác gì cái lưỡi cày. Tôi đã sự rất tự ti và có phần mặc cảm về điều này nên khi tôi biết dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng an toàn tuyệt đối thì tôi đã lựa chọn tiến hành thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm ngay tại đây. Đến với Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng, tôi được Bs. Hùng tư vấn một cách tỉ mỉ, vì vậy mà tôi cảm thấy yên tâm hơn hẳn khi quyết định tiến hành thực hiệnphẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm. Hiện nay, khuôn mặt của tôi đã rất cân đối, hài hòa rồi lại được thon gọn hơn xưa nữa nên tôi thấy rất hài lòng.
Bạn Ngọc Lệ
Mình đã từng rất là buồn và thực sự chán nản với cái gương mặt vừa thô, vừa xấu của mình. Đặc biệt, chiếc cằm của mình thì lại quá “thừa”. Điều này khiến cho mình rất sợ và rất ngại chụp ảnh tự sướng cũng như chụp với bạn bè. Sau đó mình thấy mấy cô người mẫu đi Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm trông rất đẹp, mình cũng đã hứng chí đi xem thế nào. Sau một ít thời gian tìm hiểu và lựa chọn, mình đã đến Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng để Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc. Ban đầu, mình cũng còn lo lắng nhiều lắm, đặc biệt mình lại là người rất sợ đau. Tuy nhiên, sau khi được Bs. Hùng tư vấn và giải đáp cụ thể thì mình đã hoàn toàn rất yên tâm thực hiện ca phẫu thuật. Hiện nay, chiếc cằm của mình trông hết sức cân đối và hài hòa hơn trước rất nhiều. Đúng là một điều tuyệt vời!

Những thắc mắc thường gặp sau Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc

  • Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-Line 3D công nghệ Hàn Quốc có để lại sẹo không?
Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại trong ca phẫu thuật do đó đường mổ sẽ nằm trong miệng nên tuyệt đối không để lại sẹo.
  • Chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?
Chi phí cho một ca Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc thông thường là 30.000.000 VNĐ.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp?
Tháng đầu tiên sau ca phẫu thuật, cằm và môi còn hơi ê nhưng khoảng hai đến ba tháng, tùy vào cơ địa của từng khách hàng mà sẽ bình phục hoàn toàn và có vẻ đẹp hết sức tự nhiên.
  • Chăm sóc sau Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc như thế nào?
– Cần băng ép vùng cằm của bạn trong vòng một ngày.
– Tiến hành thực hiện chườm lạnh phần cằm của bạn trong vòng hai đến ba ngày để làm giảm sưng và đau. Sau đó, nếu cằm bạn có hiện tượng bị tím, bị bầm thì bạn hãy tiến hành chườm ấm liên tục những ngày tiếp sau đó để làm tan máu bầm.
– Uống thuốc đầy đủ theo chỉ dẫn đơn thuốc của Bác sĩ.
– Đến thẩm mỹ viện chăm sóc và theo dõi vùng phẫu thuật thẩm mỹ ngày đầu tiên sau ca phẫu thuật và cách 1 ngày 1 lần sau đó.
– Tiến hành súc miệng bằng nước muối sau mỗi lần bạn ăn uống để vết thương luôn luôn sạch sẽ và không bị nhiễm trùng.
– Trong những ngày đầu tiên sau phẫu thuật bạn nên ăn cháo để đỡ đau hơn, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.
– Sau mười ngày thì tiến hành cắt chỉ.
Lưu ý :
  • Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng, hiệu quả đối với những trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.
  • Hiệu quả ca phẫu thuật tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét