Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, ước mơ sở hữu chiếc cằm V- Line quý phái, chiếc mũi chữ S hay 3 vòng bốc lửa đã không còn là điều ước xa xỉ nữa. Tuy nhiên, việc kiếm địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng” là điều rất quan trọng khi có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc tràn lan như hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam để bạn có sự sáng suốt khi chọn lựa địa chỉ làm đẹp.
1. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú- Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
Được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, sử dụng công nghệ cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú không ngừng đa dạng hóa về các dịch vụ làm đẹp, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Đặc biệt, với các dịch vụ làm đẹp nổi bật như: dịch vụ điều trị da, căng da mặt không phẫu thuật, triệt lông, sử dụng công nghệ laser thẩm mỹ… được giới chuyên môn đánh giá cao. Với sự đi lên không ngừng, thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú đang ngày càng khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình trong ngành thẩm mỹ viện.

2. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW
Là nơi nổi tiếng ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc trong các dịch vụ làm đẹp, JW tự hào là thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam. Các dịch vụ chính có tại thẩm mỹ viện này như: nâng mũi, thẩm mỹ mặt, chăm sóc da, thẩm mỹ mắt, nâng ngực… đều được khách hàng và các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

3. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nằm trong top trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng các dịch vụ như: gọt cằm V- Line, nâng mũi, thẩm mỹ mắt, nâng ngực nội soi, nâng mông, hút mỡ, căng da, thẩm mỹ vùng kín… Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là người bạn đồng hành thân thiết với những ai muốn làm đẹp toàn diện một cách an toàn, hiệu quả nhất.

4. Thẩm mỹ viện Đông Á
Được khách hàng tin tưởng lựa chọn là 1 trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, điểm nhấn nổi bật nhất của thẩm mỹ viện Đông Á là cung cấp các sản phẩm dịch vụ làm đẹp công nghệ cao tới khách hàng. Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng nghiên cứu, làm mới, đa dạng hóa các dịch vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin cậy.

5. Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Tự hào là “nơi gửi gắm niềm tin cho phái đẹp”, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cái tên được nhắc đến rất nhiều với dịch vụ Spa chất lượng cao và dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, các dịch vụ làm đẹp chủ đạo như điều trị da, phun xăm thẩm mỹ, nâng mũi sử dụng công nghệ Hàn Quốc…đều nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng và giới chuyên môn.

6. Thẩm mỹ viện Khơ Thị- địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
Khơ Thị được biết đến là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Trong đó, các dịch vụ chủ đạo gồm điều trị da, Spa, chăm sóc body. Tự hào là thẩm mỹ viện được nhiều người quan tâm hiện nay, thẩm mỹ viện Khơ Thị đang có những bước phát triển vượt bậc, được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

7. Thẩm mỹ viện Úc Châu
Được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao, thẩm mỹ viện Úc Châu nổi tiếng với các dịch vụ sử dụng công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt, là đơn vị hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ JW, các dịch vụ nổi bật của Úc Châu bao gồm: thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ cằm, phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc… được rất nhiều khách hàng quan tâm.

8. Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt
Các gói spa cao cấp đã trở thành điểm nhấn của thương hiệu mang tên Bích Nguyệt. Đặc biệt, các dịch vụ nổi bật như: điều trị da, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn… đều nhận được sự ý kiến đánh giá cao từ khách hàng.

9. Thẩm mỹ viện Kang Nam- một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Kang Nam được giới chuyên gia thẩm mỹ nhận định là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng ở lĩnh vực ứng dụng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Cùng với việc ký kết thỏa thuận với bệnh viện Lead SurGery (Hàn Quốc), thẩm mỹ viện Kang Nam tự hào mang đến các dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao.

10. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus
Tự hào là nơi “sắc đẹp thăng hoa”, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là 1 trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, nổi tiếng với việc cung cấp các dịch vụ sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn với khách hàng. Các dịch vụ chính của Sài Gòn Venus được giới chuyên môn đánh giá cao như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng ngực nội soi, hút mỡ không phẫu thuật, chăm sóc da…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét