Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong những năm gần đây bởi lợi ích vượt trội của nó. Chính vì điều này mà phẫu thuật thẩm mỹ thu hút không ít người đặc biệt là những Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ để có thể sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo hơn những gì họ đang có.

Hiện nay, có rất nhiều Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là những mỹ nhân của hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc. Nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mà có không ít những mỹ nhân ở hai quốc gia này đã có sự “lột xác” một cách ngoạn mục.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc
Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹLee Da Hae là một trong những Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc có được sự lột xác không thể ngờ. Cô được gắn với danh hiệu “người đẹp dao kéo” bởi nữ diễn viên xinh đẹp lên là nhờ vào công nghệphẫu thuật thẩm mỹ. Gần đây,  nữ diễn viên kiêm người mẫu này của Hàn Quốc đã thừa nhận rằng cô đã từng tiến hành tu sửa khuôn mặt.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹNữ diễn viên Park Min Young cũng là một trong những Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của xứ Hàn. Tuy nhiên, ngay từ đầu nữ diễn viên này đã không ngần ngại thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ phải thừa nhận rằng, nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ quá thành công.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹNana nữ diễn viên phim After School cũng là Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ thành công của xứ Hàn. Nhan sắc của cô sau khi phẫu thuật thẩm mỹ chẳng khác gì từ vịt hóa thành thiên nga. Dù cô không lên tiếng giãi bày nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của mình nhưng những hình ảnh xưa và hiện nay cho thấy sự khác biệt rõ ràng trên gương mặt của cô.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹNữ ca sĩ Han Sun Hwa cũng được liệt kê vào danh sách Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của xứ Hàn. Sau phẫu thuật thẩm mỹ từ đôi mắt híp một mí, chiếc mũi tẹt, mặt bánh đúc đã biến thành một đôi mắt hai mí, chiếc mũi dọc dừa cùng với khuôn mặt thanh thoát.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹKim Yu Mi là một Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Những bức ảnh cũ của cô đã tố Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012 Kim Yu Mi từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹNgười đẹp Park Shi Yeon  là một Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ bởi những hình ảnh mới và cũ của cô cho thấy cô như 2 người hoàn toàn khác biệt. Chính vì điều này mà công chúng đặt cho người đẹp này biệt danh là “Hoa hậu dao kéo”.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹNgười đẹp Kim Ah Joong trở thành một mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc
Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby là Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của Trung Quốc. Mặc dù cô chưa từng thừa nhận rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với nhan sắc hiện tại của cô so với những hình ảnh trước đây thì khán giả và người hâm mộ nhận cho rằng cô đã tiến hành chỉnh sửa nhan sắc khá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét