Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Treo ngực sa trễ

Hầu hết nam giới đều thừa nhận bị thu hút bởi sự hấp dẫn của chị em phụ nữ có vòng ngực căng đầy và quyến rũ. Tuy nhiên với phụ nữ, đặc biệt là với những chị em sau sinh thì ngực bị teo nhỏ và chảy xệ… khiến chị em thấy mất tự tin. Vì vậy, để “biến” một bộ ngực nhỏ, chảy xệ trở nên căng đầy, săn chắc, phương pháp treo ngực sa trễ là sự lựa chọn thông minh nhất cho chị em. Hiện nay, kỹ thuật treo ngực sa trễ được thực hiện rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp bầu ngực trở nên cân đối hài hòa và săn chắc hơn.

297845100_2147362488_nang-nguc-co-dien-1

Tại sao?

lựa chọn phương pháp treo ngực sa trễ


Treo ngực sa trễ là phương pháp giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, giúp ngực bạn cân đối hài hòa, săn chắc với những ưu điểm vượt trội như: an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo, kết quả trọn đời…
An toàn tuyệt đối
Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật nhẹ nhàng được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện bằng cách đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối.
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi tiến hành treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên không có cảm giác đau đớn. Mặt khác, các bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Hạn chế xâm lấn
Các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp lên bầu ngực bằng những thủ thuật nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng khác, hạn chế xâm lấn.
Duy trì lâu dài
Sau khi kéo bầu ngực, các bác sĩ sẽ cố định kéo khuôn ngực bằng chỉ thẩm mỹ giúp bầu ngực được ổn định lâu dài.
Ngực đẹp săn chắc
Sau khi bác sĩ tiến hành treo ngực sa trễ bằng cách đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên và săn chắc.

treo ngực sa trễ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Quy trình treo ngực sa trễ được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo các yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng, kết quả lâu dài.
Tư vấn và thăm khám
Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Vô cảm bằng gây tê
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện treo ngực sa trễ.
Tiến hành treo ngực sa trễ
– Đối với tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.
– Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.
 Đóng kín vết mổ
Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét