Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Kéo núm vú bị tụt

Bạn đang gặp tình trạng bị tụt núm vú và bạn đang mong muốn tìm được một phương pháp giúp khắc phục tình trạng này? Giờ đây, bạn sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng về vấn đề này vì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tụt núm vú bằng kỹ thuật kéo núm vú tiên tiến nhất hiện nay.

keo-num

Tại sao?

lựa chọn kéo núm vú bị tụt kỹ thuật nội soi


Kéo núm vú bị tụt là kỹ thuật giúp khắc phục được tối đa tình trạng núm vú bị tụt vào trong với những ưu điểm vượt trội như: an toàn tuyệt đối, không đau, ít xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả duy trì trọn đời…
An toàn tuyệt đối
Kéo núm vú bị tụt chỉ là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín chuyên khoa nâng ngực. Phẫu thuật chỉ tác động đến các dải sợi tơ mà không ảnh hưởng đến các ống tuyến sữa cũng như tuyến cảm giác của núm vú. Ngoài ra khi thực hiện kéo núm vú bị tụt, chỉ với những kỹ thuật nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở đáy của núm vú để kéo núm vú nhô ra ngoài, ít gây xâm lấn và an toàn tuyệt đối.
Không đau, không để lại sẹo
Để ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng và an toàn, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nào. Mặt khác, khi kết thúc quy trình, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành cố định núm vú bằng chỉ tự tiêu nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Kết quả duy trì trọn đời
Keo-num-vu-bi-tut2222Kết quả kéo núm vú bị tụt duy trì lâu dài
Núm vú sẽ được cố định bằng chỉ tự tiêu nên kết quả núm vú ổn định duy trì trọn đời.
Khắc phục hoàn toàn trường hợp tụt núm vú vào trong
Sau phẫu thuật, núm vú của khách hàng sẽ được khôi phục ở hình thái bình thường, hài hòa, cân đối với bầu ngực, khắc phục hoàn toàn trường hợp núm vú tụt vào trong.

kéo núm vú bị tụt ĐƯỢC THỰC HIỆN như THẾ NÀO?

Quy trình tiến hành kéo núm vú bị tụt được tiến hành theo một quy trình chuẩn và theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú bị tụt.
Vô cảm bằng gây tê
Các bác sĩ tiến hành gây tê cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật kéo núm vú bị tụt.
Tiến hành phẫu thuật kéo núm vú bị tụt
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở đáy của núm vú trong khi núm vú được kéo nhô ra ngoài. Sau đó bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách các dải sợi xơ gây kéo núm vú vào trong. Sau khi các sợi xơ đã được bóc tách và núm vú đã được giải phóng, núm vú đạt độ nhô bình thường.
 Đóng kín vết mổ
Bác sĩ sẽ cố định núm vú bằng mũi khâu thẩm mỹ và bằng chỉ tự tiêu giúp giữ núm vú nhô ra một cách ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét