Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Thu nhỏ núm vú

Bạn đang tự hỏi bây giờ làm sao để thu nhỏ núm vú để mình có được bầu ngực quyến rũ như người ta? Rồi bạn bối rối giữa hàng trăm địa chỉ và dịch vụ làm đẹp về thẩm mỹ ngực? Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này khi lựa chọn kỹ thuật thu nhỏ núm vú tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam về thẩm mỹ nâng ngực, giúp khắc phục tất cả các khiếm khuyết trên cơ thể, Kangnam đã làm hài lòng hàng trăm nghìn khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Phẫu thuật thu nhỏ núm vú đã và đang được ứng dụng hiệu quả nhằm mang lại một bầu ngực hoàn hảo cho tất cả các quý khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

thu-nho-num

Tại sao?

lựa chọn thu nhỏ núm vú kỹ thuật nội soi


Thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu giúp lấy lại núm vú cân đối hài hòa với cơ thể, hoàn toàn không đau, không xâm lấn, không chảy máu và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
An toàn tuyệt đối
Kỹ thuật thu nhỏ núm vú được các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành nên bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Không xâm lấn, không đau
Thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu được thực hiện rất đơn giản: Các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu các phần còn lại với nhau bằng những mũi khâu nhỏ. Vì vậy, phương pháp này không gây xâm lấn. Ngoài ra, trước khi tiến hành thu nhỏ núm vú, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì khi bác sĩ thực hiện dịch vụ.
Khắc phục hoàn toàn trường hợp núm vú phì đại
Bằng một vài kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ thu nhỏ núm vú một cách nhanh chóng, giúp loại bỏ và khắc phục hoàn toàn trường hợp núm vú phì đại.
Duy trì trọn đời
Bác sĩ sẽ thực hiện lấy bỏ một phần tổ chức da thừa của núm vú hoặc lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú. Vì vậy, núm vú sẽ được thu nhỏ và kết quả duy trì trọn đời.

thu nhỏ núm vú kỹ thuật nội soi ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

Quy trình thu nhỏ núm vú được thực hiện theo một quy trình chuẩn với các bước như sau:
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và trao đổi về nguyện vọng của khách hàng, giúp khách hàng hiểu được đâu là giải pháp phù hợp với tình trạng của mình.
Vô cảm bằng gây tê
Để quá trình thực hiện thu nhỏ núm vú không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng.
Thực hiện kỹ thuật thu nhỏ núm vú
Bác sĩ sẽ rạch một lằn nhỏ ở sát núm vú khoảng 0,1 – 0,2 cm rồi loại bỏ bớt một phần mô thừa và cấu trúc lại hình dạng núm vú theo một tỷ lệ đã được đo vẽ chính xác một cách hài hòa với cơ thể.
 Đóng kín vết mổ
Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Mọi quy trình đều được các chuyên gia thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét