Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Cách xóa nám cho từng loại da hiệu quả nhất

Làn da có nhiều loại mỗi loại da đều có những đặc tính chất khác nhau. Tuy nhiên nám da lại có thể tấn công vào các loại da. Để loại bỏ được kẻ thù chung này chị em chắc chắn phải nắm cách điều trị nám cho từng loại da để đạt được hiệu quả tốt nhé.


Cách xóa nám cho làn da khô


Làn da khô thường có nhiều đặc tính chất vì thiếu nước thường xảy ra tình trạng khô ráp rất khó điều trị da nên kết hợp với mỹ phẩm hay phương pháp tự nhiên để dưỡng ẩm da cho tốt.


Các nguyên liệu thường được sử dụng như bơ sữa tươi hay chuối đều là dưỡng chất có tác dụng thẩm thấu vào bên trong lớp da loại bỏ các vết thâm nám trên da. Hơn nữa tinh dầu lại mang tới cho bạn 1 làn da ẩm mịn màng luôn giữ được độ cân bằng cần thiết.

Lưu ý rằng trong quá trình ăn uống cũng cần phải hết sức chú ý. Nên uống nhiều nước lọc hoặc sinh tố mỗi ngày ít nhất từ 1 lít nước lọc trở lên. Nước chính là nguồn cung cấp thiết yếu cho làn da ẩm nhiều nhất cho da như hoạt động của cơ thế.

Cách xóa nám dành cho làn da nhờn


Làn da nhờn là thủ phạm tố cáo các vết nám rất rõ ràng nhất. Bở các vết nám có cảm giác bóng nhờn và đậm rõ hơn. Vì việc điều trị cho việc trị nám da cho da nhờn cũng khó khăn hơn so với những cơ địa của trường hợp khác.


Sử dụng bột nghệ với mật ong chanh trọn đều cho thành hỗn hợp và đắp lên mặt vì hỗn hợp này là 1 loại vừa dưỡng da vừa trị nám. Tác dụng của nghệ là xóa nám, mờ vết thâm và se khít lỗ chân lông hạn chế việc tiết nhờn ra bên ngoài. Không chỉ những vết thâm nám mà cả hiện tượng mụn trứng cá cũng phải đẩy lui.

Cách xóa nám cho làn da hỗn hợp


Làn da hỗn hợp là loài da khó điều trị nám nhất vì bởi tính chất của da khá là nhạy cảm lại khó dễ chịu những tổn thương, chỉ cần 1 chút bụi bẩn cũng khiến da xuất hiện mụn trứng cá và để lại những vết nám thâm trên da. Ban chỉ cần áp dụng những nguyên liệu trị nám có chức năng dưỡng da để giảm thâm nám.



Xay nhuyễn củ cải trắng xong cho 1 chít muối sau đó rửa sạch làn da bằng nước ấm xoa đều nước củ cải trắng lên làn da. Lấy chất bả của củ cải trắng đắp mặt nạ lên da để 15 phút. Tính chất trong củ cải trắng thúc đẩy nhanh và tái tạo dưỡng da mềm mại hơn giảm thâm đen rất rõ rêt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét